0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

10 loại thực phẩm ngăn ngừa lão hóa giúp bạn trẻ lâu

Trẻ lâu là ước muốn từ ngàn đời của nhân loại, nhất là phụ nữ. Vậy làm thế nào để trẻ lâu? Ngoài việc có lối sống lành mạnh, những thực phẩm dưới đây cũng giúp phần nào trong việc duy trì tuổi trẻ cho bạn

Trà xanh

Trà xanh có lợi cho sức khỏe là nhờ có hàm lượng cao các chất chống ôxy hóa, giúp cơ thể loại bỏ những gốc tự do gây tổn thương cho tế bào.Tác dụng rõ nhất của trà xanh là ngăn ngừa sự lão hóa của cơ thể.

Rượu vang đỏ

Lợi ích đối với sức khỏe của rượu vang đỏ đã được biết đến từ lâu.Trong rượu vang có hàm lượng cao flavonoid (một dạng polyphenol) là những chất chống ôxy hóa. 

Đậu đỏ

Không giống như nguồn đạm động vật (thịt và sản phẩm sữa), đậu đỗ không chứa mỡ xấu nhưng lại có rất nhiều chất chống ôxy hóa. Trên thực tế, nửa chén đậu đỏ khô, đậu tây (còn gọi là đậu lửa) có hàm lượng cao nhất chất chống ôxy hóa so với bất cứ loại đậu nào khác.

Các loại dưa

Các loại dưa là nguồn cung cấp rất nhiều vitamin. Một cốc dưa đỏ chứa hơn 100% liều lượng vitamin A và C cần thiết cho một ngày. Ăn nhiều loại dưa, vừa ngon, mát lại nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng khác

Các loại quả mọng

Đây là nguồn cung cấp tốt nhất các chất chống ôxy hóa, giúp sống lâu và rất nhiều các chất dinh dưỡng khác cho sức khỏe như dâu tây, quả mâm xôi, quả việt quất…

Chocolate

Chocolate chứa rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, do có nhiều flavonoid – chất có tác dụng chống ôxy hóa, bảo vệ cơ thể khỏi tác động của các gốc tự do gây lão hóa và có thể dẫn đến bệnh tim. 

Quả bơ

Là trái cây kỳ diệu để chống lão hóa, rất nhiều chất dinh dưỡng để giúp cơ thể phục hồi và tái tạo. Bơ cũng là nguồn phong phú các chất chống ôxy hóa, bảo vệ các cơ quan và mô bị lão hóa theo thời gian.

Quả óc chó

Thực phẩm này có tác dụng chống lão hóa là nhờ có các omega – 3 cần thiết cho nhu cầu hàng ngày, chỉ cần một phần tư cốc cũng đến 95% nhu cầu về omega – 3 và trên 160 calo. Bạn chỉ cần một nắm quả óc chó như ăn chơi trước bữa ăn trưa và bữa tối.

Rau lá xanh

Do rau lá xanh phơi nhiễm nhiều với ánh nắng, với bức xạ tia tử ngoại nên trong lá xanh có hàm lượng chất chống ôxy hóa rất cao. Ngoài ra nó còn chứa nhiều chất phòng ngừa những tổn thương do các gốc tự do gây ra.

Cá hồi

Là nguồn cung cấp axit béo Omega-3 rất tốt cho tim của bạn. Nó cũng tốt cho làn da của bạn do hàm lượng chất béo lành mạnh của nó, mà nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài ngăn không cho chúng bị khô, tạo sự đàn hồi tốt trên bề mặt. Một số trong những nguồn tốt nhất của Omega-3 là cá hồi, cá ngừ, cá mòi …

Các thực phẩm trên chứa nhiều chất chống ôxy hóa mạnh, có khả năng bảo vệ màng tế bào và các mô khỏi bị tổn thương giúp tăng cường collagen và chống lại các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, chúng ta nên bổ sung thêm collagen để đạt hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa lão hóa.

Super Collagen là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ da và sụn cá ở vùng biển sâu, cho lượng collagen cá cao nhất (24,000mg/100ml). Ngoài collagen cá, Super Collagen còn chứa các dưỡng chất tối ưu cho cơ thể như Elastin, Nhau thai cừu, Glucosamine, Acid Hyaluronic, Calcium .. và các loại vitamin bổ dưỡng khác, giúp chống ôxy hóa tăng cường tối ưu tốc độ đàn hồi của làn da, ngăn da chảy xệ, làm căng mịn làn da, các vết nám mờ hẳn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Tóc và móng chắc khỏe giảm gãy rụng. Chống loãng xương, sụn chắc khỏe hơn & giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, viêm khớp, khô khớp…

Super Collagen Nhật Bản giúp cơ thể khỏe mạnh bên trong, trẻ đẹp bên ngoài

 

 

 

Bài viết khác: