0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

5 Chiêu khiến chàng "say như điếu đổ"

Đôi chân dài, bộ ngực khủng, đôi mắt mơ màng, nụ cười tỏa nắng… có thể “hớp hồn” những chàng trai khiến họ không thể rời mắt, nhưng đó chỉ là hiện tượng “say nắng”. Để các chàng gắn bó lâu dài thì mới khó, Cùng Fuji Việt Nam chia sẻ bí kíp khiến chàng “say như điếu đổ” nhé.

Trẻ trung, nhí nhảnh

Có một số người đàn ông thích phụ nữ trẻ con. Họ có xu hướng đánh giá cao và cho rằng mẫu phụ nữ này là những người vui vẻ, hoạt bát. Cánh mày râu thường ví von rằng phụ nữ có tính cách trẻ con đại diện cho ánh nắng mặt trời, có thể xóa tan đi những căng thẳng trong cuộc sống của họ.

Duyên dáng và bí ẩn

Một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì người chồng cũng cảm thấy tẻ nhạt. Một người phụ nữ có thể không quá xuất sắc, nhan sắc trung bình song lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến đàn ông “chết mê chết mệt”.

Thấu hiểu và đồng cảm

Phụ nữ có khả năng đồng cảm và thấu hiểu người khác cao hơn hẳn nam giới. Nam giới cho biết khi ở bên người phụ nữ thấu hiểu, đồng cảm thì cảm thấy dễ chịu, an tâm và luôn nhận được tình yêu thương vô bờ bến.

Tự tin và độc lập

Một đặc điểm của người phụ nữ hoàn hảo là cô ấy có cá tính và quan điểm chắc chắn về cuộc sống, trở thành nguồn cảm hứng của người khác.Thế kỷ 21 định nghĩa về người phụ nữ hoàn hảo nghĩa là cô ấy tự lập, tự tin, có thể tự chủ về tài chính cũng như tình cảm. Sau cùng, người phụ nữ hoàn hảo phải là người có thể tự chăm lo cho mình trong mọi tình huống. Và đó cũng là cách giúp phụ nữ luôn đứng vững ngay cả khi bị chàng quăng “cục lơ”. Hãy nhớ, nếu không còn tình yêu, bạn vẫn còn tự do để tìm một tình yêu mới nhé.

Thông minh, cá tính

Các cô nàng có đôi chút lập dị, cá tính, thông minhchính là một trong những đối tượng này. Không phải người đàn ông nào cũng cho rằng độc đáo, khác người là quyến rũ song có một số người lại thực sự nghĩ vậy. Và chính cái khác biệt ấy đã làm chàng mê mẩn bạn.

Phụ nữ hãy luôn đẹp và làm cho mình đẹp cả hình thể lẫn tâm hồn, để luôn được yêu thương và để hạnh phúc nhé!

 

Bài viết khác: