0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

Bí quyết chăm sóc da cho phụ nữ tuổi 40?

Bước vào độ tuổi này, làn da đã xuống cấp và cần được quan tâm chăm sóc cẩn thận hơn.

Bạn cần có bí quyết riêng cho việc chăm sóc làn da ở lứa tuổi trung niên này.

1. Tẩy tế bào chết trên da đều đặn

Độ tuổi này bạn cần quan tâm tới việc tẩy tế bào chết hàng tuần để luôn sở hữu làn da tươi mới. Những lớp tế bào giã cỗi cần được loại bỏ đi để tạo điều kiện cho tế bào mới tái sinh, như vậy sẽ giúp làn da tươi sáng hơn. Hãy dùng các nguyên liệu tẩy tế bào chết tự nhiên như đường cát, muối biển, chà xát nhẹ nhàng và dùng kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da sau đó.

2. Massage da mặt thường xuyên

Thường xuyên massage da mặt để máu lưu thông, da sẽ hồng hào, căng mịn và tươi trẻ hơn, đồng thời là một cách để hạn chế nếp nhăn xuất hiện. Bạn nên massage mặt theo vòng tròn 7-10 phút mỗi sáng và tối. Đó là một cách tập thể dục trực tiếp cho da giúp da khỏe mạnh.


3. Đừng quên dùng kem chống nắng

Tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu gây ra lão hóa da và cũng là kẻ thù của làn da ở tuổi 40 của bạn. Dùng các vật dụng bảo vệ da như áo chống nắng, khẩu trang, mũ, kính và nên thoa kem chống nắng lên da 30 phút trước khi ra ngoài.

4.  Chế độ ăn uống hợp lý

Chế độ ăn hàng ngày nên tăng cường salad rau xanh và trái cây, những thực phẩm chứa nhiều chất chống ôxy hóa, có trong rau củ quả, nhằm chống lão hóa và cải thiện làn da tốt hơn, đó là những thực phẩm cho một làn da đẹp ở bất kì lứa tuổi nào.
Hãy giảm thiểu các món ăn chiên xào, dầu mỡ, thức ăn nhanh và bánh ngọt nhiều đường.

5. Bổ sung collagen cho cơ thể

Super Collagen CoQ10 là loại collagen đa chất, và nhiều dưỡng chất chăm sóc toàn diện cơ thể tuổi 40+. Super Collagen CoQ10 được chiết xuất hoàn toàn từ da và sụn cá ở vùng biển sâu, cho lượng Collagen cá cao 20.000mg/100ml và các dưỡng chất như Elastin, Nhau thai cừu, Glucosamine, Co-Q10 (Coenzyme Q10), Chondroitin Sulfate (sụn vi cá mập), Royaljelly (sữa ong chúa), Vitamin B1, B2, B6, C, D3, E… tối ưu dưỡng chất và chăm sóc toàn diện cho cơ thể, hỗ trợ điều trị xương khớp, tim mạch.

 

 

 

 

Bài viết khác: