0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

Bí quyết khỏe đẹp nhờ cá biển của người Nhật!

Từ các món ăn truyền thống như Sashimi, Sushi đến những hương vị hiện đại như tương chấm, bột đều được chế biến chủ yếu từ cá. Chính điều này khiến cho ẩm thực của đất nước mặt trời mọc thêm ấn tượng và mang sắc thái rất riêng.

Ai cũng biết Nhật Bản là đất nước gắn liền với biển cả và những con sông, ao hồ... điều đó đã ảnh hưởng tới lối sống, cung cách ăn ở của con người nơi đây. Không chỉ đặc biệt ở truyền thống văn hóa, với sự cầu kỳ, khéo léo tinh tế của người Nhật, các món ăn từ cá của họ trở nên đa dạng hơn, hương vị thơm ngon và bắt mắt hơn trong cách thức trình bày.

Người Nhật thích ăn các loại cá và ưa chuộng nhất vẫn là cá biển, trong đó phải kể đến cá ngừ, cá hồi, cá đuôi vàng, sò điệp... Cá có mặt thường xuyên trong từng bữa cơm gia đình cũng như tại các nhà hàng sang trọng, tiệc cưới.

Lý do khiến người Nhật rất thích ăn cá là do trong cá có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể như chất đạm, béo và omega 3 giúp da có độ dẻo dai và độ đàn hồi cao. Việc bổ sung cá mỗi ngày sẽ cung cấp lượng collagen để nuôi cơ thể, tạo độ săn chắc cho da và chống viêm nhiễm cho da, trẻ hóa làn da.

Super Collagen được chiết xuất hoàn toàn từ da và sụn cá ở vùng biển sâu, cho lượng collagen cá cao nhất (2400mg/100ml) và các dưỡng chất tối ưu cho cơ thể: Elastin; Nhau thai cừu, glucosamine, Acid Hyaluronic; Calcium .. và các loại vitamin bổ dưỡng, chống ôxy hóa.

Super Collagen tăng cường tối ưu tốc độ đàn hồi của làn da, ngăn da chảy xệ, làm căng mịn làn da, các vết nám mờ hẳn… Ngoài ra, uống Super Collagen còn giúp cơ thể đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Tóc và móng chắc khỏe giảm gãy rụng. Chống loãng xương, sụn chắc khỏe hơn & giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, viêm khớp, khô khớp… Đặc biệt Super Collagen Nhật Bản 100% từ thiên nhiên, không chứa cholesterol, không gây béo phì, an toàn tuyệt đối kể cả phụ nữ mang thai & cho con bú. Đồng thời cải thiện rõ rệt các vấn đề rạn da, nhão da sau khi sinh.

Super Collagen Nhật Bản giúp cơ thể khỏe mạnh bên trong, trẻ đẹp bên ngoài.

 

 

Bài viết khác: