0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

Bí quyết “khử” mùi cơ thể

Mùi hôi cơ thể không phải là một căn bệnh, nhưng sức “ảnh hưởng” của nó đến đời sống hàng ngày, khiến bạn thiếu tự tin.

Những nguyên nhân "đáng ghét" gây nên mùi hôi cơ thể:

  • Vi khuẩn và mồ hôi chính là hai yếu tố trên cơ thể gây nên mùi khó chịu. Bản thân mồ hôi hoàn toàn không có mùi, tuy nhiên, các loại vi khuẩn sống trên da đã phá vỡ cấu trúc của mồ hôi và gây nên mùi hôi cơ thể.
  • Đồ ăn là nguyên nhân chủ yếu gây ra mùi hôi, không chỉ trên cơ thể mà còn ở chân và trong hơi thở nữa. Một vài thành phần trong đồ ăn, dù là vô cùng thiết yếu cho việc tồn tại hàng ngày, nhưng nếu được tiêu thụ quá nhiều có thể ảnh hưởng tới mùi cơ thể.
  • Cơ chế sinh học và gen của mỗi người cũng đóng vai trò trong việc quyết định mùi cơ thể. Sự thật là người Đông Á thường có ít các tuyến mồ hôi gây mùi khó chịu trong cơ thể hơn, tạo ra ít mồ hôi hơn và đồng thời giảm bớt lượng “rau mùi”.

Mùi do vi khuẩn lên men gây ra kết hợp với mùi “sẵn có” của mồ hôi làm cho mùi của bạn không lẫn lộn với người khác được. Mùi sẵn có của mồ hôi là do thức ăn, bệnh tật của bạn tạo ra. Khi mồ hôi tiết ra, thấm vào quần áo, vi khuẩn lây từ da của bạn ra quần áo và vi khuẩn ở môi trường, không khí bám vào quần áo làm lên men mồ hôi ở quần áo. Càng để lâu, mùi hôi từ quần áo thấm mồ hôi càng hôi.

Mồ hôi ra là chuyện nhỏ, nhưng mùi của cơ thể do mồ hôi gây ra mới là chuyện lớn cần bàn. Vậy làm thế nào để cơ thể vẫn thơm tho suốt cả ngày?

Cách “khử” mùi hôi cơ thể?

Rose Oil với nguyên liệu chính là loài hoa hồng Bulgaria nổi tiếng trên toàn thế giới và tinh chất dầu Olive từ Địa Trung Hải được bào chế và chiết xuất trong những điều kiện khắt khe nhất đã có mặt trong sản phẩm Rose Oil. Từ 1 tấn cánh hoa hồng thiên nhiên chiết xuất được 100ml tinh dầu cho sản xuất Rose Oil. Tinh dầu hoa hồng là một trong những tinh dầu thơm nhất và nhiều công dụng nhất. Theo y học cổ truyền, hoa hồng có vị ngọt, tính ấm là chất an thần, làm dịu các chứng bệnh về tiêu hóa, trị đau nhức, căng thẳng thần kinh, suy nhược, mất ngủ, kích thích tuần hoàn máu.

Chức năng chính của sản phẩm Rose Oil chính là hỗ trợ hệ tiêu hóa và bài tiết, tiêu hóa tốt chống mùi hôi cơ thể, cơ thể thơm mát. Sản phẩm đặc biệt hữu ích cho những người có mùi hôi cơ thể nặng, hôi nách, hoặc bị chứng hôi miệng, đặc biệt đối với người hay sử dụng bia rượu, thức ăn cay nóng…làm hơi thở và cơ thể có mùi.

Với việc thay đổi nội tiết tố, khi cơ thể được vận động và làm nóng sẽ tạo ra một mùi hương hoa hồng thiên nhiên đặc trưng và nhẹ nhàng. Giúp cơ thể khỏe mạnh và tinh thần thư thái suốt cả ngày. Ngoài ra sản phẩm còn chứa Vitamin A, E giúp đẹp da, Astaxanthin, Hemacoccus giúp chống lại các tác nhân gây lão hóa da và Gelatin, Glycerin chống lão hóa, đốm nâu, làm trắng sáng làn da.

Xuất  xứ:

Sản xuất: Tập đoàn Fuji Heath Sangyo Nhật Bản

Phân phối độc quyền: Fuji Việt Nam (Hoa Tử Đằng Việt Nam )

Chứng nhận AN TOÀN THỰC PHẨM  của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Nhật Bản và Việt Nam

Cách dùng:

Ngày uống 2 viên (sáng và tối)

Hộp 60 viên (tương đương 1 tháng)

Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

 

Bài viết khác: