0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

Bổ sung collagen đúng cách?

Trong thời gian gần đây các sản phẩm chứa collagen được khá nhiều người lựa chọn cho việc chăm sóc sắc đẹp. Với nhiều hình thức sản phẩm như viên uống bổ sung, mặt nạ, kem bôi.... Tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng như thế nào là đúng cách, hợp lý để mang lại kết quả tốt cho làn da.

Sau đây là các phương pháp bổ sung collagen vào cơ thể:

Collagen thẩm thấu qua da

Collagen được đưa vào nhiều trong mỹ phẩm làm đẹp, với các loại kem dưỡng collagen, mặt nạ collagen sẽ giúp mọi người bổ sung collagen cho da hiệu quả. Nhưng cách này không được sử dụng nhiều, bởi khả năng hấp thu collagen chậm hơn, chỉ có thể che mờ làn da xấu xí bên ngoài mà không thể dưỡng từ bên trong.

Tiêm trực tiếp collagen

Tiêm collagen trực tiếp lên da được xem là cách bổ sung collagen nhanh nhất, nhưng đây được biết là cách bổ sung ít người sử dụng. Bởi vì tiêm collagen lên da giúp da tiếp nhận collagen nhanh nhưng thường để lại những phản ứng xấu, khiến vùng da bị tiêm dễ sưng tấy, đỏ, ngứa hoặc nặng hơn là bị viêm da. Chính vì thế đây là cách khả năng an toàn thấp, ít người áp dụng hơn.

Uống Collagen

Đây là cách bổ sung collagen có thể nói được nhiều người áp dụng nhất. Đối với những người không có điều kiện lựa chọn và bổ sung collagen tự nhiên vào cơ thể thì đây là giải pháp tốt nhất, thẩm thấu nhanh và cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho làn da.

Bổ sung collagen từ thiên nhiên

Không cần phải quá tốn kém để "chạy" theo những loại mỹ phầm cao cấp, bạn vẫn có thể sở hữu làn da mịn màng, săn chắc, tươi trẻ nhờ tăng cường collagen cho da đúng cách bổ sung thực phẩm chứa collagen: Các loại quả giàu vitamin C, rau có màu xanh đậm, đậu nành…

Trong các cách trên, bổ sung collagen qua đường uống và tổng hợp từ các thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày là tốt nhất, vì collagen được thẩm thấu qua hệ tiêu hóa, tổng hợp các dưỡng chất cần thiết trong cơ thể.

Super Collagen chiết xuất từ da và sụn cá ở vũng biển sâu với hàm lượng cao nhất (24000mg/100ml). Được kết hợp với thành phần: Elastin, Hyaluronic Acid, Placenta, Glucosamine… được sản xuất với công nghệ cao, phân tử collagen có kích thước nano (siêu nhỏ) giúp collagen thẩm thấu tốt. Tạo nên sản phẩm cao cấp Super Collagen 100% từ tự nhiên, an toàn tuyệt đối kể cả phụ nữ mang thai & cho con bú

Ở dạng siro, nên dễ tăng cướng khả năng hấp thu tối đa, mùi vị thơm ngon, dễ uống.

Super collagen đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, sớm phục hồi làn da tươi trẻ, cảm nhận hiệu quả sau 2 - 4 tuần.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và cấp chứng nhận tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

 

 

Bài viết khác: