0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

Cách nhận biết sản phẩm super collagen Nhật Bản

Bổ sung Collagen đang là xu hướng của các chị em hiện nay. Việc chọn sản phẩm như thế nào phù hợp với lứa tuổi của mình cũng như chọn đúng sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ là một vấn đề cần quan tâm trong tình hình có quá nhiều sản phẩm Collagen giả trên thị trường Việt Nam.

Nhiều chủ cửa hàng quảng cáo đây là hàng xách tay từ Nhật, Hàn Quốc, Úc, Mỹ… nhưng thực chất là hàng Trung Quốc, hàng nhái kém chất lượng. Với giá thành rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm chính hãng, nhưng khi sử dụng sẽ gây dị ứng da, nếu có chất độc hại có thể ảnh hưởng tới lục phủ ngũ tạng, Điều này khiến cho nhiều chị em lo lắng trong việc chọn cho mình sản phầm làm đẹp, đặc biệt dòng sản phẩm Super Collagen.

CÔNG TY TNHH TM HOA TỬ ĐẰNG (FUJI VIỆT NAM) là nhà nhập khẩu độc quyền tại thị trường Việt Nam cho 2 dòng sản phẩm Super Collagen (tuổi 25+) và Super Collagen CoQ10 (tuổi 45 +) của Công ty Fuji Health Sangyo Nhật Bản. Đây là sản phẩm dạng siro dễ uống, hàm lượng collagen cao, sản xuất & đóng gói 100% tại Nhật.

Để giúp khách hàng nhận biết sản phẩm do chính Fuji Việt Nam nhập khẩu, cũng như đó là hàng của Công ty Fuji Health Sangyo Nhật Bản sản xuất. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách các bạn nhận diện sản phẩm Super Collagen thật như sau:

1. Bao bì được đóng gói chắn chắn với hộp carton cứng, hình ảnh được in rõ ràng sắc nét. Lớp nilon bọc bên ngoài và màng co phía trên không nhăn, gọn, đẹp.  Kích thước hộp: 35cmX14,5cmX13cm

`(Hình sp trực diện và hình chụp màng co ở trên)

2. Tem phụ bằng tiếng Việt, có ghi rõ xuất xứ và tên nhà nhập khẩu

    Xuất xứ: FUJI HEALTH SANGYO CO., Ltd, Nhật Bản

    Nhập khẩu bởi Công ty TNHH TM HOA TỬ ĐẰNG VIỆT NAM

3. Tem “R” của nhà sản xuất Fuji Health Sangyo rất tinh xảo, chữ màu đỏ, có chữ “R” ở chính giữa hình tròn vàng. Tem được dán trực tiếp lên hộp giấy, phía trên gốc  phải, bên trong lớp màng bọc nilon.

4. Tem chống hàng giả của Fuji Việt Nam do Viện Khoa Học Hình Sự - Bộ Công An cung cấp, được dán ngay trên nắp của hộp sản phẩm

5. Tem cào mã code xuất xứ, có logo và tên công ty FUJI VIETNAM, được dán trên nắp hộp, cạnh tem do Bộ Công An cung cấp.

6. Cách thức kiểm tra mã code xuất xứ sản phẩm như sau:

Cách 1: Quét mã QR trên sản phẩm có tem của Fuji Việt Nam (download App QR)

Cách 2: Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:

              XT <dấu cách> mã số gửi 1900 545 540

  • Hệ thống sẽ trả lời tin nhắn xác nhận nguồn gốc sản phẩm

Cách 3: Khách hàng xác thực trên Website của Felix (Android: lên CH play tải Felixvn / IOS: lên Appstore tải Felixvn). Lưu ý điện thoại phải có kết nối Wifi hoặc 3G

Ngoài ra, các bạn có thể gọi điện trực tiếp đến Fuji Việt Nam– Hotline 0946.83.9999 - 091.44.38.55. Hoặc đến văn phòng của Fuji Việt Nam – 74 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình để nhận được sự tư vấn

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn trong việc mua sản phẩm Super Collagen chính hãng.

Sử dụng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, không những đem lại hiệu quả cao trong quá trình làm đẹp mà còn bảo vệ sức khoẻ cho bản thân mình.

 

 

 

Bài viết khác: