0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

Công thức chống lão hóa đồng hành cùng tuổi 30

Ở tuổi 30, da mặt bạn bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn hay các đốm nâu do lão hóa da. Những phương pháp ngăn ngừa nếp nhăn và đốm nâu hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn, trẻ đẹp hơn.

Nếp nhăn hay tàn nhang là một dấu hiệu của sự lão hóa rõ ràng nhất đối với làn da phái đẹp. Đặc biệt, khi sắp bước vào tuổi 30, dù muốn hay không, da của bạn sẽ bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn quanh khóe mắt, miệng hoặc đốm nâu quanh xương gò má

Fuji Việt Nam mách bạn các phương pháp & công thức chăm sóc da dưới đây sẽ mang lại hiệu quả trẻ đẹp da mỹ mãn cho bạn.

1. Mặt nạ mật ong

Trộn 1 muỗng cà phê mật ong và một muỗng glycerin để mát xa mặt trước khi đi ngủ. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Hoặc bạn có thể trộn 1 muỗng cà phê mật ong với 2 thìa nước ép cà rốt tươi. Thoa lên mặt và để khô trong 15 phút. Mặt nạ này không chỉ chống lão hóa, mà còn giúp loại bỏ các đốm nâu hiệu quả.

2. Tinh dầu hoa oải hương

Thả một vài giọt tinh dầu hoa oải hương vào bồn tắm hoặc nhẹ nhàng xoa bóp 1-2 giọt tinh dầu trên khuôn mặt của bạn sẽ giúp làm giảm các nếp nhăn sâu do tuổi tác hoặc các tác nhân bên trong gây ra cho bạn.

3. Nho

Bổ đôi quả nho, sau đó nghiền nát nho và đắp lên mặt. Nho có tác dụng điều trị nếp nhăn vùng đuôi mắt và khóe miệng rất tốt. Giữ mặt nạ trong 20 phút và rửa sạch với nước ấm.

4. Chanh

Trộn sữa tươi không đường và nước cốt chanh để thoa trên khuôn mặt của bạn trong 30 ngày liên tiếp. Phương pháp này phù hợp cho da khô và nếp nhăn.

5. Táo

Đun sôi 1 quả táo trong nước. Sau đó nghiền nát táo và trộn 1 muỗng cà phê mật ong. Thoa hỗn hợp lên mặt và cổ trong nửa giờ và rửa sạch với nước lạnh. Sử dụng nước ép táo thoa lên mặt trong 10 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn điều trị da nứt nẻ và "là phẳng" nếp nhăn.

6. Vitamin E

Trộn 3 viên nang vitamin E, 1 thìa sữa chua, 1/2 thìa cà phê mật ong, 1/2 muỗng canh nước cốt chanh vào một cái bát. Thoa hỗn hợp lên mặt trong 10 phút và rửa sạch với nước ấm.

7. Gừng

Uống một thìa nhỏ gừng với 1 thìa mật ong mỗi ngày để làm sáng da và làm chậm sự hình thành các nếp nhăn.

8. Dứa

Nước ép dứa là cách tự nhiên để làm mờ các nếp nhăn. Các chuyên gia cho rằng uống hàng ngày 1-2 cốc nước ép dứa sẽ làm cho da đầy đặn và săn chắc.

9. Uống nhiều nước

Đây là một phương pháp tự nhiên để làm mờ nếp nhăn trên khuôn mặt. Uống đủ nước sẽ giúp da bạn sáng hơn và hiệu quả trong việc loại bỏ mụn

10. Bổ sung Super Collagen

Super Collagen được chiết xuất hoàn toàn từ da và sụn cá ở vùng biển sâu, cho lượng collagen cá cao nhất (24g/100ml). Super Collagen được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu Nhật Bản bởi tập đoàn Fuji Health Sangyo. Được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Fuji Việt Nam với đầy đủ chứng từ pháp lý, tem chống hàng giả.

Super Collagen tăng cường tối ưu tốc độ đàn hồi của làn da, ngăn da chảy xệ, làm căng mịn làn da, các vết nám mờ hẳn… Ngoài ra, uống Super Collagen còn giúp cơ thể đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Tóc và móng chắc khỏe giảm gãy rụng. Chống loãng xương, sụn chắc khỏe hơn & giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, viêm khớp, khô khớp… Super Collagen Nhật Bản giúp cơ thể khỏe mạnh bên trong, trẻ đẹp bên ngoài.

Mỗi ngày uống 1 nắp ( 25ml) vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ ( tốt nhất là buổi sáng trước khi ăn), ít nhất trong 3 tháng liên tục, sau đó dùng liều duy trì cách ngày (1-3 tháng, tùy theo nhu cầu của cơ thể).

Cảm nhận hiệu quả sau 2 - 4 tuần sử dụng.  Sản phẩm sử dụng 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

 

Bài viết khác: