0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

Đột quỵ "căn bệnh nguy hiểm chết người"

Đột quỵ là gì?

Đột quỵ xảy ra khi một vùng não không được cấp máu, thường là do hẹp hoặc tắc một động mạch não. Bệnh đột quỵ rất nguy hiểm và là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trong số những bệnh thần kinh hiện nay.

Các nguyên nhân gây đột quỵ

Nguyên nhân chính của đột quỵ do hàm lượng cholesterol trong máu cao (thường gọi là bệnh mỡ máu). Những cục mỡ hình thành do ăn uống không đúng cách, cách sống ít vận động, bám vào thành mạch máu và cứ thế tích luỹ dần. Đến một thời điểm nào đó, chúng có thể gây ra sự tắc nghẽn mạch máu dẫn đến tai biến mạch máu não, bại liệt, đột quỵ.

Cách ngăn ngừa & đề phòng đột quỵ

Để ngăn ngừa những tai biến đó cần phải thay đổi cách sống và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng của cơ thể. Thường xuyên vận động, ăn uống các loại trái cây giàu kali, vitamin C như: chuối, cam, bưởi, rau, củ, quả chứa nhiều chất xơ, axit folic …giúp cải thiện chức năng nội mô, ngăn ngừa sự hình thành các huyết khối trong tĩnh mạch. Đặc biệt hai loại gia vị thân thuộc chống cholesterol rất hiệu quả là tỏi và hành. Ăn sống được 2 loại này rất tốt, nhưng mùi hăng của tỏi và hành làm chúng ta khó dùng, do đó, tỏi đen và hành đen lên men và bào chế dạng viên nang Black Garlic & Onion Oil theo tiêu chuẩn Nhật Bản là lựa chọn tối ưu được nhiều người tin dùng hiện nay.

Black garlic & Onion Oil là gì?

Sử dụng nguồn nguyên liệu HÀNH & TỎI TƯƠI để lên men biến đổi hoạt chất bằng công nghệ & quy trình tiêu chuẩn Nhật Bản. Hành đen sau 65 ngày lên men và tỏi đen sau 45 ngày lên men, được hình thành với các đột biến dưỡng chất quý. Đặc biệt như đột biến các dưỡng chất quý: Allicin hữu cơ - tăng sức đề kháng; Sapoin (Frotanol) giúp giảm Cholesterol trong máu, kháng khuẩn; Polyphenol tăng gấp 8 lần - giảm thiểu nguy cơ xơ vữa động mạch; Cycloalliin tăng 600 lần - phòng chống đột quỵ và thông mạch máu…Các dưỡng chất quý trong tỏi đen và hành đen tuyệt vời cho chống đột quỵ, hạ huyết áp, tiểu đường, rối loạn tiêu hóa, ung thư, tăng sức đề kháng.

Viên uống BLACK GARLIC & ONION OIL phát huy tối đa tác dụng của HÀNH ĐEN VÀ TỎI ĐEN, 100% thành phần là tỏi và hành, đạt chuẩn để tinh chế & loại bỏ tạp chất và vi nấm có hại, dạng viên nang không mùi, giúp cho việc uống dễ dàng hơn, cơ thể hấp thụ tối đa dưỡng chất, không sử dụng chất phụ gia, an toàn tuyệt đối. Đã được cấp bằng sáng chế toàn cầu. Có hiệu quả bất ngờ về:

- Giảm cholesterol, chống đông máu, chống đột quỵ

- Hạ huyết áp

- Tăng cường sức đề kháng

- Kháng viêm, chống dị ứng

- Chống oxy hóa, xóa gốc tự do, chống lão hóa

- Giảm béo bụng và hội chứng rối loạn tiêu hóa

- Hỗ trợ điều trị tiểu đường

- Phòng ngừa ung thư

Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên.

Hộp 90 viên (tương đương 1 tháng)

 

 

Bài viết khác: