0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

Nồng nàn tuổi 40

Không còn rực lửa như thời 20-30 tuổi nhưng 40 tuổi được xem là thời kỳ đỉnh cao của cả quý ông và quý bà.

Tuổi 40 bạn được xem như những quý ông và quý bà trong mỗi cuộc giao tế. Vẻ mặn mà nhưng nồng nàn quyến rũ của các quý ông/quý bà với trải nghiệm và thành công trong đời sống, sự nghiệp bỗng trở thành tâm điểm của…cả thế giới.

Nồng nàn tuổi 40

Có cái nhìn lãng mạn hơn

Cùng với tuổi tác, sự gần gũi và kinh nghiệm tích lũy khiến quý ông/quý bà bớt sự e thẹn, cùng nhau khám phá và cải thiện chất lượng cuộc sống. Trên thực tế, đó là giai đoạn mà người ta có cơ hội để khám phá nhiều hơn, sau hàng loạt hiểu biết và kinh nghiệm, từ đó tạo lập những ý tưởng mới.

Bạn có biết?

40 tuổi là thời kỳ tình dục đang sung sức. Theo các nhà khoa học, tần suất 2lần/tuần ở lứa tuổi này là vừa phải. Tuy nhiên, đó là cách tính dựa trên số tuổi, còn nhiều hay ít còn tuỳ thuộc vào sức khỏe, khả năng và sự quan tâm của mỗi người.

Ở độ tuổi này, vợ chồng cần phải quan tâm đến nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của nhau. Duy trì "yêu" thường xuyên không chỉ có lợi cho sức khỏe: Điều hòa huyết mạch, làm cho con người nhanh nhẹn, minh mẫn, mà còn là chất keo kết dính hạnh phúc gia đình.

Phụ nữ cần chủ động hơn

Thường ở những cặp mới cưới, nam giới đóng vai trò chủ động. Trong khi đó, ở những cặp 40 trở đi, người vợ cần chủ động khêu gợi. Khi đó, người chồng nên lui lại một bước để vợ đóng vai trò dẫn dắt, tạo hứng thú cho nàng. Điều đó phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi này vì lượng oestrogen sụt giảm, song testosterone lại tăng nhẹ khiến phụ nữ " mạnh bạo" hơn.

Nồng nàn tuổi 40

Chọn thực đơn thích hợp

Theo Bác sĩ CKII Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP HCM, người phụ nữ với thiên chức bẩm sinh là một người mẹ, người vợ thường chỉ chú tâm đến việc chăm sóc gia đình, con cái và những người xung quanh. Chị em thường cảm thấy quá bận rộn nên không có thời gian quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của mình. Tuy nhiên, dinh dưỡng hợp lý là một trong các biện pháp quan trọng giúp ngăn ngừa các biến đổi và rối loạn trong cơ thể phụ nữ tuổi trung niên.

Không quên những buổi gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè thân thiết

Phụ nữ bước qua tuổi tứ tuần có thể được xem là “mùa xuân thứ hai” của cuộc đời, là thời điểm họ sống lại những tháng năm của tuổi 20. Vì vậy, chị em nên dành một phần trong quỹ thời gian của mình để gặp gỡ bạn bè, tham gia các tổ chức tình nguyện hay các nhóm có cùng chung sở thích. Điều này giúp chị em giảm bớt căng thẳng, suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Super Collagen CO Q10

Sử dụng Collagen CoQ10 đã tổng hợp các chất ngăn ngừa lão hoá

Super Collagen CoQ10 được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu Nhật Bản bởi tập đoàn Fuji Health Sangyo. Được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Fuji Việt Nam với đầy đủ chứng từ pháp lý, tem chống hàng giả. Super Collagen CoQ10 tốt nhất cho phụ nữ thời kỳ Tiền mãn kinh .

Nhà sản xuất Fuji Helth SangYo Nhật Bản đã có những bảng điều tra sức khoẻ sinh lý của độ tuổi 40 và cho ra một dòng sản phẩm không chỉ bổ sung collagen mà còn các tinh chất khác hỗ trợ sức khoẻ cho những người thuộc lứa tuổi này. Hiện nay trên thị trường, Fuji Việt Nam cam kết là nhà phân phối duy nhất bán các sản phẩm Supper Collagen theo độ tuổi: Supper Collagen cho độ tuổi từ 25 trở lên và Supper Collagen CoQ10 cho những người từ 40 tuổi trở lên.

Super Collagen CoQ10 có lượng collagen cá cao nhất (20000g/100ml) được chiết xuất hoàn toàn từ da và sụn cá ở vùng biển sâu. Và các hoạt chất như Coenzyme Q10 (CoQ10),  Sụn vi cá mập (chondroitin); L –Cartine, sữa ong chúa…và rất nhiều loại khác (xem chi tiết thành phần để hiểu rõ tác dụng của từng chất).

Vì vậy, Super Collagen CoQ10 có tác dụng tuyệt vời chống lão hóa, ngăn ngừa da chảy xệ, làm căng mịn làn da, các vết nám mờ hẳn.  Đồng thời, Super Collagen CoQ10 giúp tim co bóp ổn định, giảm stress, căng thẳng; chuyển hóa năng lượng thừa chống tích mỡ béo bụng; xơ vữa động mạch; phòng tránh & hỗ trợ điều trị các bệnh lý tim mạch. Ngoài ra, Super Collagen CoQ10 chống loãng xương, chống khô khớp. Hỗ trợ điều trị & giảm thiểu các triệu chứng đau, viêm, thoái hóa xương khớp. Sử dụng Super Collagen CoQ10 đều đặn cho giấc ngủ ngon hơn, tinh thần sảng khoái thoải mái & tự tin.

 

                                                                                  

 

Bài viết khác: