0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

Sử dụng sản phẩm collagen: Chọn hàng chính hãng là yên tâm nhất!

Bà Lương Thị Phong Lan – Tổng Giám đốc Fuji Việt Nam - trao chứng nhận đại lý chính thức phân phối sản phẩm Super Collagen và Super Collagen CoQ10

Bà Lương Thị Phong Lan – Tổng Giám đốc Fuji Việt Nam - trao chứng nhận đại lý chính thức phân phối sản phẩm Super Collagen và Super Collagen CoQ10

GD&TĐ - Trong tình hình thị trường collagen tràn lan như hiện nay, việc tìm mua một sản phẩm chất lượng càng trở nên khó khăn hơn bởi người tiêu dùng phải đứng trước quá nhiều sự lựa chọn. 

Thay vì nghe quảng cáo, đồn thổi, hoặc chạy theo giá rẻ, bạn nên tìm đến sản phẩm chính hãng để được tư vấn hướng dẫn kỹ…

Sử dụng collagen không đúng: Lợi bất cập hại

Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người. Ngoài nhiệm vụ liên kết, collagen còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi và linh hoạt của da, nên nó đóng vai trò là một trong những chất quan trọng hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ.

Thực phẩm bổ sung collagen hiện được bán trên thị trường trong nước khá phong phú, đa dạng nhưng cũng đầy bát nháo. Hầu hết các sản phẩm collagen đều là hàng xách tay, được bán ở các cửa hàng mỹ phẩm, hàng thuốc, spa, thẩm mỹ viện, bán online, thậm chí còn được bán ngoài chợ... Lời quảng cáo cho các mặt hàng collagen cực kỳ hấp dẫn. 

Tuy nhiên, người tiêu dùng sẽ rất khó kiểm soát được nguồn gốc các loại sản phẩm này bởi khi thắc mắc về nguồn gốc thì những người bán hàng sẽ tìm cách lảng tránh hoặc trả lời khá gọn đó là “hàng xách tay”. 

Đầu năm 2015, một vụ collagen giả đã làm rúng động dư luận khi cơ quan chức năng khám xét 3 kho hàng tại chợ đầu mối Lim (huyện Tiên Du, Bắc Ninh) đã thu hơn 10 tấn thực phẩm chức năng giả, trong đó có nhiều sản phẩm collagen giả của các thương hiệu nổi tiếng. Các hàng này nhập từ Trung Quốc, sau đó đóng hộp, dán nhãn mác giả đem tiêu thụ, vào tới tận các nhà thuốc có tiếng!

Theo các chuyên gia sức khỏe, collagen có những tác dụng đặc hiệu đối với cơ thể, nhưng chỉ khi nào được sử dụng hàng thật, đúng loại, đúng mục đích, kết hợp với chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý thì mới phát huy tác dụng. Nếu sử dụng collagen kém chất lượng thì lợi bất cập hại. 

Một bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong việc làm đẹp bằng các sản phẩm collagen khuyến cáo: Khi sử dụng những thực phẩm chức năng, collagen không rõ nguồn gốc, rất nhiều nguy cơ có thể xảy ra. 

Những chất độc hại trong các sản phẩm giả có thể khiến các tế bào trong cơ thể bị biến đổi và làm suy giảm chức năng của nhiều cơ quan nội tạng như gan, thận, tiêu hóa. 

Nhẹ thì bị dị ứng, ngộ độc… nặng hơn thì ung thư và thậm chí là tử vong. Từ quá trình “làm đẹp”, bỗng nhiên nhiều người tiêu dùng lại mất tiền để “làm xấu” chính mình”. 

Thực tế cũng đã cho thấy đã có nhiều bệnh viện đã tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân bị dị ứng, viêm nhiễm da do dùng collagen giả trong thời gian gần đây.

Chỉ nên sử dụng sản phẩm chính hãng

Trong tình hình thị trường collagen tràn lan như hiện nay, việc tìm mua một sản phẩm chất lượng cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều bởi người tiêu dùng phải đứng trước quá nhiều sự lựa chọn. 

Tuy nhiên, không phải là không có cách để chọn ra được những sản phẩm tin cậy nhất. Thực tế cho thấy các vụ tai biến do sử dụng collagen giả, khi được bác sĩ đề nghị xem sản phẩm đã dùng, cho thấy tất cả đều không có mã vạch theo đúng chuẩn quốc tế, không có hướng dẫn, hạn sử dụng hay số lô sản phẩm. 

Nguồn gốc sản phẩm toàn là… hàng xách tay! Người tiêu dùng chỉ biết… nghe nói hàng tốt lắm! Chị Hồng Nga, một tiểu thương ở quận Tân Bình (TPHCM), nạn nhân của một vụ sử dụng collagen trôi nổi, cho biết: “Mình dùng sản phẩm được cô em giới thiệu là hàng bên Mỹ. Cô em mua online. Chứ xem vỏ hộp toàn chữ tây tàu, mình có biết gì đâu…”.

Để bảo vệ mình khỏi cảnh tiền mất tật mang, người tiêu dùng cần hết sức cẩn trọng khi chọn dùng các sản phẩm collagen. Trước hết người dùng cần căn cứ vào nhu cầu thực tế và sinh lý của cơ thể. 

Đặc biệt, cần quan tâm đến độ tuổi người dùng và các thành phần có trong sản phẩm để có cơ chế sử dụng sản phẩm hiệu quả, và tiết kiệm. 

Ví dụ như một số sản phẩm collagen nhưng có bổ sung thêm các chất hỗ trợ như Coenzyme Q10 100mg/100ml có tác dụng hỗ trợ phòng & điều trị các bệnh tim mạch, cao huyết áp, tăng cường khả năng chống oxi hóa và trung hòa các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, thường phù hợp với tuổi sau 40; 

Hay có sản phẩm bổ sung Placenta (nhau thai cừu) 2mg/100ml giúp tăng cường sự tái tạo tế bào da mới, ngăn ngừa các vấn đề về nám, tàn nhang, thích hợp cho đối tượng trên 25 tuổi…

Người dùng nên chọn những điểm mua uy tín, chuyên nghiệp có sự tư vấn của các chuyên viên và sự hỗ trợ của các bác sĩ. Sản phẩm chọn mua cần có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng, là hàng chính hãng, ghi rõ cách sử dụng và bảo quản, hạn dùng. Sản phẩm chính hãng an toàn thường có tem chống hàng giả do Bộ Công an cung cấp.

Fuji Việt Nam, nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp vừa đưa ra thị trường Việt Nam sản phẩm Super Collagen dành cho nữ 25 tuổi trở lên và Super Collagen CoQ10 cho nữ trên 40 tuổi. Đây là sản phẩm chính hãng của tập đoàn FUJI HEALTH SANGYO Nhật Bản.

Super Collagen là collagen dạng nước được chiết xuất hoàn toàn từ da và sụn cá ở vùng biển sâu, cho lượng collagen cá cao nhất (24.000mg/100ml).

Với thành phần 100% từ thiên nhiên, Super Collagen an toàn tuyệt đối kể cả phụ nữ mang thai & cho con bú. Về công dụng, Super Collagen giúp tăng cường tối ưu tốc độ đàn hồi của làn da, ngăn da chảy xệ, làm căng mịn làn da, các vết nám mờ hẳn…

Với phụ nữ sau khi sinh, giúp cải thiện rõ rệt các vấn đề rạn da, nhão da.Uống Super Collagen còn giúp cơ thể đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.Tóc và móng chắc khỏe giảm gãy rụng. Chống loãng xương, sụn chắc khỏe hơn & giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, viêm khớp, khô khớp… giúp cơ thể khỏe mạnh bên trong, trẻ đẹp bên ngoài.

 

Super Collagen CoQ10, ngoài chiết xuất từ collagen cá (20.000mg/100ml) ở vùng biển sâu, còn bổ sung các hoạt chất như Coenzyme Q10 (CoQ10), Sụn vi cá mập (chondroitin); L–Cartine, sữa ong chúa…và rất nhiều loại khác. Chính vì vậy, Super Collagen CoQ10 có tác dụng tuyệt vời chống lão hóa, ngăn ngừa da chảy xệ, làm căng mịn làn da, các vết nám mờ hẳn. 

Đồng thời, Super Collagen CoQ10 giúp tim co bóp ổn định, giảm stress, căng thẳng; chuyển hóa năng lượng thừa chống tích mỡ béo bụng; xơ vữa động mạch; phòng tránh & hỗ trợ điều trị các bệnh lý tim mạch.                                                                                                                                                                               Ngoài ra, Super Collagen CoQ10 cũng giúp chống loãng xương, chống khô khớp, hỗ trợ điều trị & giảm thiểu các triệu chứng đau, viêm, thoái hóa xương khớp. Sử dụng Super Collagen CoQ10 đều đặn cho giấc ngủ ngon hơn, tinh thần sảng khoái thoải mái & tự tin. Sản phẩm sử dụng tốt nhất cho phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh.

Liên hệ tư vấn: Fuji Việt Nam – 74 Cửu Long, F.2, Tân Bình. Hotline: 0914 438 555/ 0933 456 868. Website: www.fujivietnam.vn

Nguồn: www.giaoducthoidai.vn

 

Bài viết khác: