0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

Super Collagen – Bí quyết trẻ đẹp đến từ Nhật Bản

Fuji Việt Nam vừa giới thiệu 2 sản phẩm collagen tới khách hàng Việt Nam. Đây là những sản phẩm làm đẹp cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản. 

MC Quỳnh Chi và ca sĩ Trương Quỳnh Anh là "fan" của các dòng sản phẩm Super Collagen

Super Collagen

Collagen dạng nước, được chiết xuất hoàn toàn từ da và sụn cá ở vùng biển sâu, cho lượng collagen cá cao nhất (24.000mg/100ml). Với thành phần 100% từ thiên nhiên, Super Collagen an toàn tuyệt đối kể cả với phụ nữ mang thai và cho con bú.

Về công dụng, Super Collagen giúp tăng cường tối ưu tốc độ đàn hồi của làn da, ngăn da chảy xệ, làm căng mịn làn da, các vết nám mờ hẳn…

Với phụ nữ sau khi sinh, giúp cải thiện rõ rệt các vấn đề rạn da, nhão da.

Super Collagen CoQ10

Ngoài chiết xuất từ collagen cá (20.000mg/100ml) ở vùng biển sâu, Super Collagen CoQ10 còn bổ sung các hoạt chất như Coenzyme Q10 (CoQ10), sụn vi cá mập (chondroitin); L-Cartine, sữa ong chúa… và rất nhiều loại khác.

Chính vì vậy, Super Collagen CoQ10 có tác dụng tuyệt vời chống lão hóa, ngăn ngừa da chảy xệ, làm căng mịn làn da, các vết nám mờ hẳn. Sản phẩm sử dụng tốt nhất cho phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh.

Cả 2 sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu Nhật Bản bởi Tập đoàn Fuji Health Sangyo. Đặc biệt, từ bao bì, vỏ hộp đều được sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản với chất liệu thân thiện với môi trường. Sản phẩm chính hãng có tem chống hàng giả do Bộ Công an cung cấp.

Với sứ mệnh mang đến những bí quyết khỏe đẹp từ Nhật Bản, Fuji Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản.

Là đối tác chiến lược của Tập đoàn FUJI HEALTH SANGYO Nhật Bản, Fuji Việt Nam luôn cam kết chất lượng và minh bạch xuất xứ trong những sản phẩm cung cấp.

Những sản phẩm của Fuji Việt Nam đã và đang cung cấp cho thị trường mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe bao gồm: Viên uống Rose Oil, Viên uống Black Garlic & Onion Oil, Super Collagen và Super Collagen CoQ10.

Trong đó, Super Collagen là sản phẩm bán chạy và được khách hàng tin yêu sử dụng hơn cả.

Trích nguồn: dep.com.vn

 

 

 

Bài viết khác: