0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

Vì sao bạn trong già trước tuổi?

Lúc nào cũng trông bạn già hơn trước tuổi và khi so với bạn bè cùng trang lứa. Bạn có biết lý do tại sao chưa? Nếu chưa, hẳn bạn đừng nên bỏ qua những lưu ý sau đây:

Quá lạm dụng mỹ phẩm trang điểm

Nhiều người mắc phải thói quen này khiến cho họ nhanh già đi. Bởi vì trong nhiều loại mỹ phẩm chứa chất gây hại cho da, chẳng hạn như corticoid, chì,... Vì vậy, hãy hạn chế việc sử dụng quá nhiều mỹ phẩm trang điểm để tránh nhiễm độc da và đẩy nhanh quá trình lão hóa, khiến bạn già nhanh hơn bè bạn.

Thường xuyên nhăn nhó, cau mày

Việc nhăn nhó, cau mày thường xuyên khiến lỗ chân lông trên khuôn mặt co lại, làm chậm quá trình “hít thở” của da. Lâu ngày, các vùng da trũng sẽ bị co lại, hình thành nên các nếp nhăn trên khuôn mặt.

Là phụ nữ hãy luôn ghi nhớ "một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ". Mỉm cười không chỉ giúp bạn có một khuôn mặt đẹp, mà còn giúp bạn có một tâm lý sống thoải mái.

Dùng nhiều thực phẩm có chất kích thích

Ngày nay, thức ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn là món khoái khẩu của giới trẻ như gà rán, lạp xưởng, xúc xích, bánh ngọt,.... Do việc chăn nuôi công nghiệp và chế biến làm tăng màu sắc và hương vị cho thực phẩm, vì vậy các mặt hàng thực phẩm này thường chứa các chất kích thích như hormone tăng trưởng, chất bảo quản, kháng sinh ... Do đó, khi phụ nữ ăn nhiều sẽ bị nhiễm chất độc, gây thừa cân, béo phì, lão hóa da và cơ thể, làm cho bạn trông già hơn trước tuổi.

Thêm vào đó là việc lạm dụng rượu, bia, cà phê, nước ngọt, các loại gia vị ... khiến phụ nữ hay nổi mụn, ảnh hưởng xấu đến tim mạch, kích thích thần kinh gây mất ngủ, ngủ ít, làm cho bạn gái sẽ kém tươi tắn, mệt mỏi, ... Đây chính là biểu hiện của tuổi già.

Nếp nhăn, lão hóa da

Nếp nhăn là bằng chứng rõ nhất của tuổi già. Và việc “chiến đấu” với sự lão hóa da là việc đầu tiên phải nghĩ tới. Thế nên các cô gái trẻ nên thực sự giữ gìn trong vấn đề này. Nhớ rằng giữ để ngăn chặn nếp nhăn thì dễ nhưng bỏ đi nếp nhăn thì rất khó. Đó là lý do tại sao bạn nên bổ sung dưỡng chất collagen từ bên trong và các sản phẩm dưỡng da chăm sóc da thường xuyên từ bên ngoài. Super Collagen chiết xuất hoàn toàn từ da và sụn cá ở vùng biển sâu, cho lượng collagen cá cao nhất 24.000mg/100ml , tăng cường tối ưu tốc độ đàn hồi của làn da, ngăn da chảy xệ, làm căng mịn làn da, các vết nám mờ hẳn… Ngoài ra, uống Super Collagen còn giúp cơ thể đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Tóc và móng chắc khỏe giảm gãy rụng. Chống loãng xương, sụn chắc khỏe hơn & giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, viêm khớp, khô khớp… Super Collagen Nhật Bản giúp cơ thể khỏe mạnh bên trong, trẻ đẹp bên ngoài.

Nếu bạn càng chăm sóc da tốt khi còn trẻ thì da bạn sẽ càng tuyệt vời khi bạn bước vào tuổi trưởng thành.

 

 

 

Bài viết khác: