0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

Fuji Vietnam phân phối độc quyền Super Collagen của Nhật Bản

Bổ sung Collagen đang là xu hướng của phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên, trong tình hình có quá nhiều sản phẩm Collagen giả trên thị trường Việt Nam, việc chọn sản phẩm phù hợp với lứa tuổi cũng như chất lượng cao, hàng chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là vấn đề cần quan tâm.

Ai cũng biết Nhật Bản là một trong những nước có công nghệ hàng đầu, có những thiết bị tiên tiến trong lĩnh vực làm đẹp và cũng là nước có rất nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nổi tiếng thế giới. Đó là lý do người tiêu dùng các nước rất tín nhiệm sản phẩm của Nhật Bản.

Mới đây, Công ty Fuji Health Sangyo Nhật Bản đã trao chứng nhận phân phối độc quyền sản phẩm Super Collagen và Super Collagen CoQ10 cho Công ty Fuji Việt Nam.

Tại thị trường Nhật Bản, Fuji Health Sangyo được biết đến là một trong 5 nhà sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng và các sản phẩm chuyên ngành làm đẹp cho thị trường Nhật Bản và Đông Nam Á.  Bà Ijima Maki – Phụ trách kinh doanh Hải ngoại cho biết lý do Fuji Health Sangyo đồng ý hợp tác với Fuji Việt Nam: “Người Nhật chúng tôi rất trung thực và tôn trọng chữ tín. Làm việc với Fuji Việt Nam tôi thấy điều này rất rõ, họ luôn tận tâm với sản phẩm và rất tôn trọng khách hàng, luôn đem lại những gì tốt nhất, chất lượng nhất cho người tiêu dùng”.

Bà Lương Thị Phong Lan – Tổng giám đốc Fuji Việt Nam -  cho biết: “Tôi đã làm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp gần 20 năm và biết rất rõ nhu cầu của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp như thế nào. Để tránh cho các chị em lúng túng trong việc chọn sản phẩm phù hợp với lứa tuổi của mình, chúng tôi đã mạnh dạn đem về 2 sản phẩm phẩm Super Collagen phù hợp lứa tuổi 25 trở lên và Super Collagen CoQ10 tuổi 40 trở lên”.

Ngoài Collagen, Fuji Việt Nam cũng độc quyền phân phối tỏi đen và viên uống hoa hồng từ Fuji Health Sangyo Nhật Bản. Các bạn có thể tìm đến các đại lý phân phối chính thức của Fuji Việt Nam, hoặc liên lạc trực tiếp với Fuji Việt Nam để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ phù hợp.

Nguồn: kilala.vn

 

 

 

Bài viết khác: