0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

CÁCH TẠO MÙI HƯƠNG TỰ NHIÊN CHO CƠ THỂ

Mùi hương tự nhiên của cơ thể không chỉ là sợi dây gắn kết hai người trong giao tiếp mà còn phần nào thể hiện tình trạng sức khỏe của chúng ta. Vì thế đây là yếu tố rất quan trọng để gây thiện cảm với đối phương. Bạn có thể tự tạo mùi hương dễ chịu từ cơ thể mình bằng những cách đơn giản như sau:

Vệ sinh cơ thể bằng sữa tắm hoặc các loại thảo mộc

Tắm rửa sạch sẽ mỗi ngày là bước làm quan trọng để vệ sinh cơ thể và rửa trôi bã nhờn, mồ hôi gây mùi khó chịu. Để có được hương thơm tự nhiên toát ra từ cơ thể, bạn nên dùng sữa tắm hoặc ngâm mình trong các thảo dược tự nhiên. Nếu chọn sữa tắm, bạn nên sử dụng những sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng, không quá nồng nặc. Với những người yêu thích các nguyên liệu tự nhiên thì có thể dùng lá bạc hà, tinh dầu chanh hoặc cỏ xạ hương để tạo mùi thơm cho cơ thể.

Dùng túi thơm để ướp quần áo

Đây là một biện pháp tạo ra hương thơm nhanh và dễ chịu. Bạn có thể tự mày mò để tạo ra túi thơm bằng cách tìm kiếm các video hướng dẫn trên mạng xã hội. Hoặc để tiết kiệm thời gian hơn thì việc mua túi thơm ở siêu thị sẽ là gợi ý hữu ích.

Tạo mùi hương từ tóc

Ngoài tạo hương thơm từ da, bạn cũng nên chăm chút tới mái tóc của mình. Sẽ thật khó chịu khi trong thời tiết nắng nóng mà da dầu bị nhờn hoặc ướt xẹp vì mồ hôi. Do đó, bạn hãy thường xuyên gội đầu bằng các sản phẩm phù hợp với da và tóc của mình để tạo hương thơm quyến rũ hơn.

Chăm sóc kỹ càng vùng da dưới cánh tay

Vùng da dưới cánh tay là vị trí tiết ra nhiều mồ hôi nhất. Đồng thời đây cũng là nơi phản ánh rõ ràng mùi cơ thể của mỗi người. Chính vì vậy bạn cũng cần chú trọng tới việc vệ sinh vị trí này. Nếu không may mắc “viêm cánh”, bạn có thể sử dụng các sản phẩm khử mùi để vừa giúp vùng da dưới cánh tay được khô thoáng, vừa hạn chế tối đa mùi khó chịu thoát ra.

Sử dụng Viên Uống Tạo Hương Thơm & Sáng Da Premium Brightening Rose

Được chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng Damask của đất nước Bulgari. Hương thơm của hoa hồng Damask có mùi thơm ấm áp, sang trọng và khả năng lưu lại mùi thơm cao gấp 3 lần so với loài hoa hồng thông thường.

- Tạo hương thơm tự thân cho cơ thể và hơi thở dễ chịu

- Chống lão hóa da, tăng cường độ ẩm cho làn da mịn màng

- Giúp da sáng, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang

- Thanh lọc đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, giúp điều tiết nội tiết và mụn.

 

Bài viết khác: