0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

NHỮNG CÁCH CHỮA HÔI MIỆNG HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Hôi miệng không chỉ mang lại phiền phức cho chúng ta trong giao tiếp mà đó còn lại dấu hiệu của sức khoẻ không được tốt. Vì vậy, Fuji Vietnam xin chia sẻ cho bạn những cách chữa hôi miệng sau đây mà nhất định bạn phải biết!

Đánh răng ít nhất 2 lần/ngày, sau mỗi bữa ăn và trước khi ngủ. Lưu ý thay đổi bàn chải đánh răng sau 3 tháng sử dụng.

– Xỉa răng bằng chỉ nha khoa hoặc bàn chải kẽ răng chuyên dụng. Chúng sẽ làm giảm sự tích tụ của thức ăn thừa và các mảng bám. Đánh răng thông thường chỉ làm sạch gần 60% bề mặt của răng.

– Cạo lưỡi định kỳ vì vi khuẩn và thức ăn thường tích tụ trên lưỡi. Đặc biệt người hút thuốc hoặc khô miệng, hãy nên mua dụng cụ cạo lưỡi để bảo vệ sức khoẻ răng miệng được tốt hơn.

– Hạn chế tối đa để miệng khô bằng cách nên uống nhiều nước và tránh các thực phẩm làm giảm tuyến nước bọt. Hãy gặp bác sĩ nếu cảm thấy miệng bị khô thường xuyên.

– Chế độ ăn uống hãy dùng những thực phẩm giúp kích thích tiết nước bọt như dâu tây, táo, sữa chua, mía,trà xanh,…

– Hỗn hợp nước muối loãng giúp bạn ngăn ngừa mảng bám trong răng, diệt các vi khuẩn ở lưỡi và lợi, đây còn là cách chữa bệnh hôi miệng hiệu quả nhất.

– Sử dụng một – hai giọt tinh dầu tràm nhỏ vào bàn chải đánh răng để chải răng, kết hợp với nước cốt lá bạc hà để súc miệng sẽ cho hiệu quả trị hôi miệng nhanh chóng.

yes Sử dụng Viên Uống Tạo Hương Thơm & Sáng Da Premium Brightening Rose

- Tạo hương thơm tự thân cho cơ thể và hơi thở dễ chịu

- Chống lão hóa da, tăng cường độ ẩm cho làn da mịn màng

- Giúp da sáng, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang

- Thanh lọc đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, giúp điều tiết nội tiết và mụn.

 

Bài viết khác: