0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

TÁC DỤNG "THẦN KỲ" CỦA PREMIUM BRIGHTENING ROSE

1 - CÔNG DỤNG KHỬ MÙI HÔI CƠ THỂ
Mùi cơ thể và mùi hơi thở là yếu tố quan trọng và quyết định mỗi người có quyến rũ hay không. Vì rất nhiều người bị chứng mùi hôi từ nách, tay, chân, miệng… nếu không khử mùi hôi khó chịu này thì cho dù có dùng biện pháp tạo mùi hương nào thì cũng không có tác dụng.
Và việc khử mùi hôi thì vô cùng khó khăn vì xuất phát từ các tuyến mồ hôi hoặc các vấn đề trong cơ thể, nếu không điều trị bên trong thì khó có thể giải quyết được. Premium Brightening Rose không những điều trị được mùi hôi khó chịu mà còn tạo hương thơm quyến rũ cho cơ thể và hơi thở thơm tho.

2 - CÔNG DỤNG TẠO HƯƠNG THƠM TỰ THÂN
- Viên uống tạo hương thơm Premium Brightening Rose được chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng Damask của đất nước Bulgari. Hương thơm của hoa hồng Damask có mùi thơm ấm áp, sang trọng và khả năng lưu lại mùi thơm cao gấp 3 lần so với loài hoa hồng thông thường.
Giúp cho cơ thể và hơi thở có mùi hương quyến rũ, say mê lòng người.

3 - CÔNG DỤNG DƯỠNG TRẮNG DA, MỜ NÁM
- Vitamin C: có tác dụng chống lão hóa da, thúc đẩy sự sản sinh collagen, làm sáng da hỗ trợ mờ vết nám, tàn nhang và mờ vết thâm trên da.

4 - CÔNG DỤNG DƯỠNG ẨM, CHỐNG LÃO HÓA DA
- Vitamin E: giúp cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da, giúp chống lão hóa da tự nhiên, chống oxy hóa giúp tóc dày và khỏe mạnh.
- Dầu Olive: chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp cải thiện độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn cũng như cấp ẩm cho da. Hỗ trợ các bệnh về dạ dày.

- Glycerin Ester acid béo: dưỡng ẩm và làm mềm da.

5 - CÔNG DỤNG TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE
- Đối với những người có vấn đề về tuần hoàn máu và tim mạch thì tinh dầu hoa Damask sẽ hỗ trợ điều trị bệnh, tăng cường sức khoẻ.
- Tinh dầu hoa hồng Damask có tác dụng làm giảm những tình trạng xấu của hệ tiêu hoá như rối loạn tiêu hoá, đầy bụng hay buồn nôn.
- Sáp ong: là loại thảo dược có lợi cho sức khỏe, có khả năng giảm cholesterol trong máu và giảm đau, điều hòa miễn dịch, kháng viêm và làm đẹp da.
- Bột chiết xuất thực vật lên men: có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa và ổn định hoạt động đường ruột.

 

Bài viết khác: