0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

PHIÊN BẢN MỚI - BỔ SUNG THÀNH PHẦN NỔI BẬT

BỔ SUNG THÀNH PHẦN - TÁC DỤNG NỔI BẬT

Mẫu mới sản phẩm Super Collagen được bổ sung thêm nhiều thành phần cao cấp hơn:

CHIẾT XUẤT QUẢ LỰU

– Tinh chất hạt lựu giúp bảo vệ lớp biểu bì, kích thích sự lưu thông tuần máu trên da.

– Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da ở lớp thượng bì và hạ bì, làm lành vết thương trên da.

– Nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

– Ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa sớm như đồi mồi, nếp nhăn, sạm nám, mang đến làn da tươi sáng, đều màu và săn chắc hơn.

– Tinh chất lựu có khả năng kích thích sự sản sinh collagen và elastin, kích thích hoạt động tái tạo của tế bào da, tăng cường độ đàn hồi và làm chậm quá trình lão hóa trên da.

CHIẾT XUẤT QUẢ VIỆT QUẤT

 

- Chất chống oxy hóa là người bạn tốt nhất của bạn để giúp đảo ngược thiệt hại được thực hiện bởi các độc tố và các gốc tự do và giúp cơ thể tự bảo vệ mình chống lại các mầm bệnh nguy hiểm.

- Không những quả việt quất giàu chất chống oxy hóa chung, chúng rất giàu proanthocyanidins, có khả nang chống viêm. Viêm là cội rễ của hầu hết các bệnh như bệnh tim mạch, đái tháo đường, ung thư và hầu hết các bệnh tật con người biết đến.

- Các vitamin và khoáng chất trong việt quất giúp khôi phục lại sự cân bằng hormone, chống mụn trứng cá. Ngoài ra, quả việt quất có chứa resveratrol, mà được chứng minh để giảm thiệt hại từ việc tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

- Là một nguồn tự nhiên của chất xơ hòa tan và không hòa tan, quả việt quất có thể giúp điều hòa đường tiêu hóa của bạn.

Chiết xuất việt quất có tác dụng giữ cholesterol dưới mức cho phép, do đó mà chúng có tác dụng cải thiện sức khỏe tim mạch. Sự hiện diện của chất chống oxy hóa và chất xơ biến loại quả này trở thành loại trái cây tuyệt vời trong việc bảo vệ sức khỏe của trái tim.

- Do chứa một lượng cao của phenol, đặc biệt axit gallic, nên chiết xuất việt quất được biết đến như là "tác nhân bảo vệ thần kinh". Theo các nhà nghiên cứu từ Iran, điều này có nghĩa rằng có thể bảo vệ não của chúng ta khỏi sự thoái hóa, nhiễm độc thần kinh và stress oxy hóa.

NHAU THAI HEO

- Được ví như yếu tố tăng trưởng then chốt để hình thành nên sự phân chia của tế bào, chính vì thế nhau thai (Placenta) mang rất nhiều những dưỡng chất tốt cho cơ thể và hiệu quả làm đẹp da.

- Placenta chứa lượng đáng kể các acid amin, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Những chất này có chức năng bổ sung độ ẩm cho da, điều chỉnh độ mịn của da, điều chỉnh tốc độ thay da và duy trì làn da khỏe mạnh... Placenta tạo cho làn da sáng hơn do cơ chế tác động giảm sự tổng hợp hắc tố gây ra các vết nám; duy trì độ ẩm cho da; hỗ trợ quá trình tạo collagen; tăng sinh và tái tạo tế bào, tăng cường chuyển hóa, điều hòa tốc độ thay da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh; tác động đến quá trình mọc tóc...

TỔ YẾN CAO CẤP

- Yến sào có tác dụng tốt trong việc ngăn ngừa lão hoá, hạn chế nếp nhăn, cải thiện sắc tố da. Chính vì thế, đây là cách mà nhiều chị em lựa chọn để cải thiện làn da của mình.

SỤN CÁ MẬP

- Chứa rất nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như kẽm, canxi, phốt pho,... Đặc biệt, dưỡng chất quan trọng nhất tạo nên giá trị cho nó chính là Chondroitin Sulfat có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp. Chứa nhiều dưỡng chất cực kỳ tốt cho mắt, không chỉ tăng cường sự sáng khỏe của mắt, giác mạc, thủy tinh thể, mà còn phòng ngừa và ngăn chặn lão hóa, gốc tự do khiến suy giảm thị lực, mù lòa.

 

Bài viết khác: