0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

BẠN ĐÃ THỬ? VÌ SAO SUPPER COLLAGEN ĐƯỢC HƠN 1 TRIỆU PHỤ NỮ VIỆT NAM TIN DÙNG?

    Trong mỗi giai đoạn quan trọng của cuộc đời người phụ nữ như dậy thì, tiền mãn kinh nếu không được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, không có chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sắc đẹp. Ở mỗi giai đoạn, cơ thể người phụ nữ sẽ đòi hỏi những dưỡng chất cần thiết để bổ sung cho sự thiếu hụt theo năm tháng. 20-30 là giai đoạn huy hoàng của làn da, tuy nhiên không nhiều người biết rằng từ độ tuổi 20 đặc biệt 25 làn da bắt đầu chuyển sang giai đoạn lão hóa như da kém săn chắc, đốm nâu, bọng mắt,... chứ không phải chờ đến năm 30 tuổi như nhiều người lầm tưởng. Tình trạng này bắt nguồn từ việc suy giảm Collagen tự nhiên của cơ thể theo thời gian, cũng như áp lực công việc hay các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, lời khuyên cho phái nữ là hãy bắt đầu việc chống lão hóa da ngay khi bước sang tuổi 25 bằng việc có chế độ sinh hoạt và ăn uống lành mạnh, bổ sung các dưỡng chất cần thiêt cho làn da.

Vậy đâu là những dưỡng chất cần thiết?

 

  

    Collagen: Đây là dưỡng chất mà bất kỳ người phụ nữ nào quan tâm đến sắc đẹp đều biết đến. Chiếm 80% lớp hạ bì, giữ cho làn da luôn săn chắc và sự tươi trẻ. Lượng collagen trên da sẽ giảm khi ta bước qua tuổi 20

    Elastin: cung cấp sự mềm mại và tính đàn hồi cho da, tạo thành một mạng lưới ba chiều giữa các sợi collagen. Elastin cùng với Collagen tạo thành bộ khung cũng như nền móng cho làn da.

    Nhau thai cừu: Tăng độ đàng hồi của da, giúp cho da không bị chùng, giúp giảm các nếp nhăn, hiện tượng nám da, làm cho tóc và móng tay của bạn khỏe hơn, hỗ trợ sự phát triển của tóc, điều hòa chu kì kinh nguyệt và giảm các trị chứng mãn kinh.

   Sữa ong chúa: chống lão hoá da, giữ da căng mịn, hạn chế nếp nhăn, tàn nhang, nám da, sạm da , Giúp bảo vệ và phục hồi làn da khi chịu các tác động từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, sữa ong chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên giúp da chống nổi mụn, giảm mụn và chống viêm da 

  Hyaluronic Acid (HA): Được gọi là "Chất dưỡng ẩm tự nhiên" , là một trong những thành phần chính của hạ bị và lớp sừng. Collagen tạo cho da độ săn chắc, nhưng chính HA là chất nuôi dưỡng và tạo ẩm cho   collagen. Ngoài ra HA còn được gọi là "Chất bôi trơn", giúp duy trì độ nhớt làm cho khớp được vận động dễ dàng.

  Glucosamine: là một amino-mono-saccharide có trong mọi mô của cơ thể con người,bổ sung glucosamine nhằm thúc đẩy phát triến sụn, tăng cường dịch bôi trơn khớp và giảm thiểu triệu chứng thoái hóa khớp 

  Các loại Vitamin thiết yếu cho cơ thể phụ nữ: B1, B2, B6, C, D3, E.

Super Collagen là sản phẩm duy nhất hiện nay tích hợp đủ những dưỡng chất thiết yếu cho SỨC KHỎE SẮC ĐẸP của phái nữ. Chỉ cần mỗi ngày một ngụm Supper Collagen, phái đẹp sẽ không còn lo lắng về việc hôm nay đã cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể mình chưa. 

Rất tiện lợi với cuộc sống ngày càng bận rộn, và việc chăm sóc sắc đẹp sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Vì vậy, có thể giải thích tại sao giá thành Supper Collagen lại cao hơn các sản phẩm khác trên thị trường.

Với 2950k uống trong 30 ngày, chia ra chỉ 100k/ngày để giữ gìn sức khỏe và  sắc đẹp, không mắc phải không?

➡ Ngoài ra, tập đoàn Fuji Health Sangyo còn sản xuất dòng sp Supper Collagen CoQ10 dành riêng cho phụ nữ thời kỳ Tiền mãn kinh. Supper Collagen CoQ10 giúp tim co bóp ổn định, giảm stress, căng thẳng giúp tinh thần sảng khoái và có giấc ngủ ngon; chuyển hóa năng lượng thừa chống tích mỡ béo bụng; xơ vữa động mạch; phòng tránh & hỗ trợ điều trị các bệnh lý tim mạch; chống loãng xương và thoái hóa khớp. Hơn nữa, Supper Collagen CoQ10 làm giảm triệu chứng "Giảm ham muốn tình dục", giúp cuộc sống vợ chồng ngày càng viên mãn.

Sản phẩm giả, nhái Super Collagen ngày càng nhiều. Hãy là những nguời tiêu dùng thông minh bằng cách tìm hiểu rõ thông tin sản phẩm cũng như hệ thống phân phối hàng chính hãng tại fujivietnam.vn

 

 

 

 

Bài viết khác: