0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

Bất cứ lúc nào, phụ nữ cũng phải làm đẹp!

Phụ nữ không biết làm đẹp chính là sự thiệt thòi lớn của bản thân. Ra ngoài lôi thôi, đầu bù tóc rối, quần áo không chỉnh tề thì chắc chắn, bạn sẽ bị người khác chê cười.

Phụ nữ  không đẹp đã là một thiệt thòi, nhưng phụ nữ không biết làm đẹp cho bản thân mình lại là một điều thiệt thòi lớn hơn. Sinh ra làm phụ nữ, ông trời dù có phú cho nhan sắc hay không thì chị em cũng phải biết làm đẹp, tô vẽ cho bản thân mình. Không đẹp thì thiệt, không sành điệu thì hại thân, rồi đừng đổ cho số phận, đừng tự than thân trách phận rằng, mình không được sướng như người.

Phụ nữ đẹp bao giờ cũng được ưu ái, sẽ được cất nhắc. Ngay cả khi bạn đi làm, bạn xin việc, bạn phải chọn bộ trang phục thật đẹp, đánh son phấn thật cẩn thận. Mục đích là gì nếu không phải muốn mình có một ngoại hình bắt mắt, ăn điểm với người phỏng vấn? Dù bạn không nghĩ đến chuyện người ta vì thấy bạn đẹp mà tuyển dụng nhưng bạn cũng nên hiểu rằng, đó chính là điều ngầm định, cái đẹp sẽ được thuyết phục và có nhiều cơ hội hơn.

Phụ nữ không biết làm đẹp chính là sự thiệt thòi lớn của bản thân. Ra ngoài lôi thôi, đầu bù tóc rối, quần áo không chỉnh tề thì chắc chắn, bạn sẽ bị người khác chê cười. Rồi người thân bên cạnh bạn cũng sẽ bị người khác chê cười lây chỉ vì đi với một người lôi thôi, lếch thếch. Người ta sẽ đánh giá bạn ngay từ hình thức của bạn.

Tưởng tượng một nàng gái tươi tắn, da trắng mịn, mặc váy dịu dàng, đầu tóc làm xoăn nhẹ, đi giày gót cao lướt trong gió chẳng phải sẽ thực sự hấp dẫn cánh mày râu hay sao? Hãy thể hiện mình là phụ nữ đẹp nhất dù biết rằng có nhiều người còn đẹp gấp chục lần mình. Nhưng không sao cả, tự tin chính là chiến thắng bản thân mình rồi. Phụ nữ phải dịu dàng, phải biết trang điểm, phải biết làm đẹp và phải biết yêu thương, chăm sóc  bản thân mình. Và hãy coi chuyện làm đẹp giống như “trách nhiệm" của bản thân mình nhé!

 

 

Bài viết khác: