0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

Bí quyết chăm sóc mái tóc bóng mượt

Ô nhiễm môi trường, nhuộm tóc, chất clor, ánh nắng mặt trời, dầu gội không phù hợp…tạo nên 1 mái tóc xỉn màu. Tóc bị khô và hư tổn, trở nên dễ gãy và không còn sáng bóng như trước nữa.
Hãy tham khảo bí quyết sau để có mái tóc suôn mượt, bồng bềnh đầy sức sống nhé!


Gội sạch tóc bằng nước lạnh
Chải tóc từ chân tóc đến ngọn để loại bỏ bụi bẩn trong ngày, tránh để lược chà sát quá mạnh với da đầu.
Sau khi gội đầu, hãy xả thật sạch với nước. Nếu tóc còn vương quá nhiều dầu gội sẽ làm tóc giảm độ bóng. Luôn gội đầu bằng nước lạnh, vì nước nóng sẽ làm hư tóc và giảm độ bóng. Bạn cũng có thể thêm nước chanh vào nước gội đầu, tóc bạn sẽ suôn mềm hơn mong đợi.
 Gội sạch tóc với nước lạnh
 

Dùng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên
Bạn nên chọn loại dầu gội có chứa các thành phần thiên nhiên như bồ kết, dầu ô liu, chiết xuất từ gạo... giúp lưu lại dưỡng chất quanh sợi tóc và đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại khiến mái tóc đen óng tự nhiên của bạn mất màu theo thời gian. Các dưỡng chất tự nhiên sẽ giúp phục hồi lớp dầu tự nhiên của tóc.
 Dùng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên
 

Ủ tóc mỗi tuần một lần
Sau khi gội sạch tóc, hãy bôi kem dưỡng ẩm có nguồn gốc tự nhiên hoặc sử dụng dầu dừa nguyên chất để ủ tóc từ 15-30 phút giúp tóc có thời gian phục hồi.
Không chải tóc, sấy tóc ngay sau khi gội vì sẽ làm tóc khô và hư tổn.

Ủ tóc mỗi tuàn một lần
 
Tránh tiếp xúc trực tiếp nắng nóng và uốn nhuộm nhiều lần
Ánh nắng gay gắt có thể khiến tóc bị xơ, gãy và cháy nắng. Khi bạn quá lạm dụng việc uốn, nhuộm bằng thuốc cũng khiến tóc yếu đi và khó phục hồi.

Tránh ánh sáng trực tiếp

Bổ sung Collagen và chất xơ giúp tóc óng mượt từ bên trong
Bữa ăn và chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của tóc. Vì vậy, để có 1 mái tóc bóng khỏe tự nhiên, bạn hãy dùng những loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hoá và đặc biệt là collagen hàm lượng cao. Một khi có đủ chất, tóc sẽ trở về với trạng thái suôn mượt, bồng bềnh và khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

Super Collagen là collagen dạng nước được chiết xuất hoàn toàn từ da và sụn cá ở vùng biển sâu, cho lượng collagen cá cao nhất (24.000mg/100ml).Với thành phần 100% từ thiên nhiên, Super Collagen an toàn tuyệt đối kể cả phụ nữ mang thai & cho con bú. Về công dụng, Super Collagen giúp tăng cường tối ưu tốc độ đàn hồi của làn da, ngăn da chảy xệ, làm căng mịn làn da, các vết nám mờ hẳn…Với phụ nữ sau khi sinh, giúp cải thiện rõ rệt các vấn đề rạn da, nhão da.Uống Super Collagen còn giúp cơ thể đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.Tóc và móng chắc khỏe giảm gãy rụng. Chống loãng xương, sụn chắc khỏe hơn & giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, viêm khớp, khô khớp… giúp cơ thể khỏe mạnh bên trong, trẻ đẹp bên ngoài.

 

Bài viết khác: