0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

Bí quyết chăm sóc môi hồng tự nhiên

Đôi môi căng mọng, hồng hào tự nhiên là niềm mong ước của các cô gái. Theo khảo sát các chàng trai phần lớn bị cuốn hút bởi cô gái có đôi môi dày, căng mọng, tươi xinh.

Vậy bí quyết nào để có đôi môi căng mọng & hồng tự nhiên? Chúng ta hãy tìm hiểu nhé!

1. Tẩy tế bào chết ở môi: Bạn nên tẩy tế bào chết cho môi 2-3 lần/ tuần. Bạn có thể sử dụng 1 trong 3 dung dịch: nước cốt chanh, muối hoặc đường tinh khiết  thoa lên môi và chà nhẹ khoảng 3 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Đôi môi bạn sẽ căng tràn sức sống và hồng hào hơn sau khi đã loại bỏ tế bào chết.

2. Dưỡng ẩm môi, cho môi uống nước: Dùng tinh dầu oliu, dầu dừa, thầu dầu... bạn chỉ cần thoa vài giọt lên môi, chúng sẽ giúp hạn chế tình trạng nứt nẻ cho môi. Hãy uống đủ 2.5 lít nước/ ngày để môi bạn không bị nhợt nhạt và khô nứt nẻ vì thiếu nước.

3. Dưỡng môi hồng tự nhiên từ các dưỡng chất thiên nhiên:

  • Sử dụng nước ép lựu và sữa tươi, thoa dung dịch lên môi 1 lần/ ngày, sau 1 tháng môi bạn sẽ hồng tươi,  căng mọng và quyến rũ hơn.
  • Nước ép dưa chuột giúp môi bạn bớt thâm, chống tình trạng môi khô. Thoa nước ép 15 phút/ ngày bạn sẽ có đôi môi hồng hào trông thấy.
  • Mâm xôi và dâu tây ghiền với 1 chút mật ong, có chất chống oxy hóa cùng các vitamin khoáng chất quan trọng rất tuyệt vời cho đôi môi của bạn
  • Cánh hoa hồng ngâm trong sữa 15 phút  và cho chút mật ong vào, thoa hỗn hợp này lên môi 15-20 phút/ngày giúp đôi môi bạn căng mọng, hồng tự nhiên và thật quyến rũ.

4. Dưỡng môi khỏe đẹp từ bên trong:  Ngoài việc chăm sóc và tác động từ bên ngoài, các  bạn cần đặc biệt chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày đủ chất đủ lượng từ thịt tươi, rau xanh, trái cây nhiều vitamin A, B, chất chống oxy hóa để cho đôi môi thêm khỏe mạnh và hồng hào.

Hy vọng với bí quyết chăm sóc trên sẽ giúp môi bạn căng mọng, hồng hào, tươi tắn tự nhiên. Chúc các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp và hấp dẫn với đôi môi căng mọng và hồng hào nhé!

 

 

 

 

Bài viết khác: