0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

BỔ SUNG COLLAGEN THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN?

Collagen là thành phần không thể thiếu cho da, với những công dụng tuyệt vời mà collagen mang lại thì ngày nay nhu cầu sử dụng collgen tăng cao. Cùng đọc ngay hướng dẫn cách uống collagen của Nhật đúng cách cho hiệu quả tốt nhất hiện nay.

Một số lưu ý khi uống collagen để đạt hiệu quả cao hơn: 
Khi uống collagen, bạn cần lưu ý những điểm sau để cơ thể và làn da hấp thu tốt nhất hàm lượng collagen đi vào cơ thể. Cụ thể như:

 Không nên áp dụng cùng lúc nhiều phương án điều trị như: Vừa uống collagen vừa dùng kem bôi trị nám….nếu dùng quá liều mà không theo chỉ định thì bạn có thể gặp một vài tác dụng phụ không mong muốn.

 Để tái tạo da toàn diện sức khỏe dồi dào, bên cạnh việc uống collagen thì bạn cũng cần kết hợp với lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, hợp lý.

 Mặc dù đa số các sản phẩm collagen được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, nhưng cũng có nhiều hợp chất được chiết xuất từ sinh vật biển có thể gây tác hại cho một số loại da. Các bác sỹ cho rằng chất collagen hay axit hyaluronic có thể được chiết xuất từ nhiều nguồn khác nhau và một khi nó bắt nguồn từ động vật, khả năng gây dị ứng là có thực. Vì vậy, khi sử dụng bất kỳ loại có thành phần nào bạn bị dị ứng thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi uống.

 Muốn đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên uống bổ sung những loại sản phẩm này trong vòng 03 tháng, sau đó phải ngưng lại 01 tháng để cơ thể tự hấp thu trọn vẹn lượng collagen rồi mới dùng lại với liều uống duy trì là được.



Cách sử dụng collagen an toàn:
 Hiện nay, Collagen được bán rất nhiều trên thị trường và có rất nhiều loại không rõ nguồn gốc, nhiều hàng giả, hàng nhái khó có thể phân biệt được. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những loại collagen rõ nguồn gốc, với thương hiệu uy tín, được bán tại nhà thuốc hoặc các siêu thị chuyên về chăm sóc sức khỏe.

 Cách sử dụng collagen an toàn là chọn dạng collagen thích hợp: collagen dạng viên, dạng bột, dạng nước đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, và nhiều các dùng khác nhau. Chẳng hạn như: với collagen dạng bột và dạng viên thì cách uống collagen phải uống 2 -3 lần và mùi vị khá tanh, khó uống, phải pha chế thành nước (nếu là dạng bột) nhưng lại có giá thành rất rẻ. Trong 3 loại collagen uống này thì các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên chọn dạng nước vì nó có khả năng hấp thụ nhanh và cách dùng collagen cũng đơn giản, tiết kiệm thời gian nhất.

 Cần chú ý đến mùi vị: để sở hữu một làn da tươi trẻ thì việc uống collagen đúng cách, đều đặn thường xuyên là rất tốt. Vì vậy, bạn nên chọn collagen có mùi vị thơm ngon, dễ uống tạo cảm giác thưởng thức khi uống thì mới có thể sử dụng lâu dài được.

 

Bài viết khác: