0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

Các người đẹp cùng nhau chia sẻ những bí quyết làm đẹp

Ngày 21/8 tại khách sạn Continental, đại diện cho dòng sản phẩm chiến lược của nhà sản xuất Fuji Health Sangyo (Nhật Bản), công ty Fuji Việt Nam giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam là Super Collagen dành cho nữ 25 tuổi trở lên và Super Collagen CoQ10 cho phụ nữ trên 40 tuổi.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều người đẹp như : MC Quỳnh Chi, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên Ngọc Lan, người mẫu Dương Yến Ngọc và ca sĩ Thái Trinh. Các người đẹp cùng nhau chia sẻ những bí quyết làm đẹp và cảm nhận khi sử dụng sản phẩm Super Collagen.

Mỹ nhân Việt tại buổi giới thiệu sản phẩm Super Collagen và Super Collagen CoQ10

Sảm phẩm Collagen dạng nước, thành phần 100% từ thiên nhiên, được chiết xuất từ da và sụn cá ở vùng biển sâu, cho chất lượng collagen cá cao nhất (24.000mg/100ml), an toàn tuyệt đối cho người dùng, kể cả với phụ nữ mang thai và cho con bú.

Super Collagen và Super Collagen CoQ10 được đặc chế bằng công thức riêng, tạo ra các phân tử có kích cỡ nhỏ nhất, giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất, có tác dụng sau 10 ngày sử dụng.

Đại diện nhà sản xuất bà Ijima Maki, cho biết: Mục tiêu Fuji Health Sangyo hướng tới là thị trường cao cấp ở Nhật Bản, do đó việc coi trọng sức khỏe và hiệu quả mang lại cho người dùng là yêu cầu tối cao của sản phẩm. Bên cạnh quy trình công nghệ hiện đại nhất, nguyên liệu chế xuất cũng luôn cao cấp nhất.

Trước băn khoăn về vấn đề tăng cân của phụ nữ khi dùng các thực phẩm chức năng, ThS.BS da liễu Phạm Thị Bích Na, chia sẻ: hai sản phẩm Collagen mà FujiViệt Nam phân phấi nói trên rất thân thiện với người dùng.

Cụ thể là Super collagen dễ dàng được hấp thụ, uống trước bữa ăn sẽ tạo cảm giác no, hạn chế nguồn năng lượng từ thực phẩm khác.

Mặt khác, sản phẩm còn phân chia độ tuổi người dùng để có cơ chế sử dụng sản phẩm hiệu quả, và tiết kiệm vì có thể dùng từ 01 đến 03 tháng và nghỉ trong khoảng thời gian từ 01 đến 03 tháng rồi dùng tiếp.

Mỹ nhân Việt và đại diện công ty Fuji Việt Nam

Nguồn: tingiaitri.vn

 

 

 

Bài viết khác: