0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

Cách nuông chiều làn da “đỏng đảnh”

Chăm sóc da nhạy cảm không khó nhưng không hề đơn giản, bạn cần đặc biệt chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất bởi chỉ cần một thành phần trong loại mỹ phẩm mà bạn dùng không phù hợp, hoàn toàn có thể gây kích ứng da. Bởi vậy, nếu không may sở hữu làn da nhạy cảm, bạn cần học cách nuông chiều làn da “đỏng đảnh”, khó tính này.

Dưỡng ẩm thường xuyên 

Với tất cả các loại da, việc dưỡng ẩm bao giờ cũng rất quan trọng và cơ thể cũng cần được duy trì độ ẩm tối ưu để tăng cường chức năng hệ miễn dịch. Ngoài việc dưỡng ẩm thường xuyên, bạn nên duy trì uống 8 ly nước/ngày, làm được điều đó, chắc chắn bạn sẽ có làn da đẹp và sức khoẻ tốt.

Đừng quên sử dụng kem chống nắng  

Hơn bất kì loại da nào, làn da nhạy cảm của bạn cần được bảo vệ để chống lại tia UV từ ánh nắng mặt trời. Hơn 80% ánh nắng mặt trời sẽ tập trung và “ghi dấu ấn” lên làn da và khiến làn da của bạn hình thành các đốm đồi mồi, chảy xệ, lỗ chân lông to và làm cho bạn trở nên già trước tuổi.

Sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên

Nhiều sản phẩm làm đẹp ngày nay có thành phần chủ yếu từ tự nhiên rất an toàn cho làn da, chúng ta sẽ dễ dàng kiểm soát và khống chế tính “nhỏng nhẻo” của làn da “đỏng đảnh” này.
Làn da nhạy cảm có lớp biểu bì mỏng, sự tổng hợp lipid cũng sẽ giảm tương ứng sự tụt giảm các chất như: Collagen, Elastin, Hyaluronic Acid …  cũng chính vì vậy mà làn da nhạy cảm rất dễ bị tổn thương. Super Collagen với đầy đủ dưỡng chất chiết xuất 100 % từ thiên nhiên, cung cấp lượng collagen cao nhất 2400mg/100ml giúp trẻ hóa làn da tăng độ đàn hồi và giảm vết nhăn, Elastin giúp phục hồi mô, cơ, Hyaluronic Acid giữ ẩm cho da….

Chỉ duy nhất Super Collagen cô đọng đầy đủ tất cả các dưỡng chất cần thiết để chăm sóc, tái tạo làn da nhạy cảm “đỏng đảnh” của bạn.

 

 

Bài viết khác: