0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

KHỎE ĐẸP MỖI NGÀY VỚI SỮA BẮP

Sữa bắp là một trong những thức uống đã rất quen thuộc đối với chúng ta phải không nào? Những ly sữa bắp thơm ngon không chỉ dễ uống mà còn có những tác dụng bất ngờ có lẽ bạn chưa biết hết đối với sức khỏe và nhan sắc của chúng ta. Hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích mà loại thức uống này mang lại nhé.

1. Sữa bắp rất lợi cho đường tiêu hóa
Thành phần chính có trong bắp là tinh bột chính vì thế bắp không khác gì so với cơm – thực phẩm chính chúng ta ăn mỗi ngày. Tinh bột có ưu điểm là rất dễ hấp thụ, có khả năng giảm các triệu chứng không tốt về đường tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy. Bên cạnh đó uống mỗi ngày một ly sữa bắp còn giúp bạn ổn ddingj chỉ số lượng đường trong máu, tăng cường sức khỏe.

2. Sữa bắp – thức uống bổ dưỡng cho đôi mắt
Bên cạnh thành phần chính là tinh bột, ngô cũng chứa rất nhiều vitamin A – một chất rất cần thiết cho sự hoạt động và sức khỏe của đôi mặt. Đặc biệt lutein và zeaxanthin – 2 chất có khả năng chống lại quá trình lão hóa điểm vàng tỏng mắt cũng có rất nhiều trong sữa bắp. Chính vì vậy, loại thức uống này rất tốt cho mắt đặc biệt là đối với những người gặp các vấn đề về mắt như thường xuyên mỏi mắt, khô mắt, cận thị, loạn thị.



3. Sữa bắp rất tốt cho não bộ
Vitamin nhóm B: B1, B3, B5 có trong sữa bắp đặc biệt rất tốt cho não bộ, giúp bạn cải thiện tình trạng hay quên, suy giảm trí nhớ, mệt mỏi. Sự kết hợp của tinh bột và vitamin nhóm B giúp hỗ trợ đường tiêu hóa, ổn định lượng đường trong máu, giúp não bộ của bạn hoạt động năng suất hơn đối phó với những trường hợp phải làm việc trong nhiều giờ liền và căng thẳng mệt mỏi.

4. Sữa bắp – thức uống tốt cho cả phụ nữ có thai
Axit folic là một chất được biết đến rất cần cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai, có tác dụng tránh các trường hợp dị tật bẩm sinh của trẻ, và đặc biệt tốt cho những người thiếu máu. Hàm lượng vitamin C trong sữa bắp còn giúp người sắp làm mẹ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của thai nhi.

5. Tác dụng của sữa bắp với tim mạch
Các chất lutein, folate, vitamin B3, magesium có trong thành phần của sữa ngô đều là những chất thường xuyên xuất hiện trong những loại dược phẩm hỗ trợ tim mạch. Các chất này có khả năng ngăn chặn xơ vữ động mạch, hạn chế các nguy cơ về bệnh đau tim, đột quỵ.

6. Sữa bắp và tác dụng trong làm đẹp
Hàm lượng vitamin E trong sữa bắp là thần dược đối với việc làm đẹp của các chị em phụ nữ. Vì vậy thức uống này có khả năng chống lại các dấu hiệu của quá trình lão hóa da, điều hóa khí huyết ở phụ nữ.

 
 

Bài viết khác: