0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT DÀNH CHO PHỤ NỮ TỪ 40 TUỔI

Phụ nữ ở độ tuổi 40 sẽ có các dấu hiệu lão hóa rõ rệt, dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường.
Da bị lão hóa khi bước sang tuổi 40 chủ yếu do sự tác động của tuổi tác, suy giảm nội tiết tố nữ estrogen, bệnh tật và các yếu tố ngoại cảnh như: ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, dùng mỹ phẩm kém chất lượng hay chăm sóc da không đúng cách.
Hiện tại, làn da bạn yếu ớt, mỏng manh, không còn săn chắc, tế bào da bị tổn thương, hệ thống miễn dịch suy giảm và đang có tốc độ lão hóa ngày càng tăng nhanh. Do đó, rất cần được cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu, collagen, elastin và chăm sóc để khỏe mạnh hơn.
Mặc dù quá trình lão hóa về mặt sinh học là điều không thể tránh được, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể kéo dài được vẻ tươi trẻ trên làn da và hạn chế sự xuất hiện của những dấu hiệu xấu, qua việc chăm sóc da từ bên ngoài lẫn bên trong và có lối sống khoa học.


1. Chăm sóc da bên trong:
Việc chăm sóc da từ bên trong đóng vai trò rất quan trọng. Khi cơ thể được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, không những nhanh chóng mang lại một sức sống mới cho làn da bạn, giúp da căng mịn, hồng hào và nhìn trẻ hơn so với tuổi thật của mình, mà còn kéo dài tuổi thọ.
2. Super Collagen CoQ10 có lượng collagen cá cao nhất (20.000mg/100ml) được chiết xuất hoàn toàn từ da và sụn cá ở vùng biển sâu. Và các hoạt chất như Coenzyme Q10 (CoQ10), Sụn vi cá mập (chondroitin); L –Cartine, sữa ong chúa…và rất nhiều loại khác (xem chi tiết thành phần để hiểu rõ tác dụng của từng chất).
Vì vậy, Super Collagen CoQ10 có tác dụng tuyệt vời: 
- Chống lão hóa, ngăn ngừa da chảy xệ, làm căng mịn làn da, các vết nám mờ hẳn.
- Giúp tim co bóp ổn định, giảm stress, căng thẳng. 
- Chuyển hóa năng lượng thừa chống tích mỡ béo bụng; xơ vữa động mạch.
- Phòng tránh & hỗ trợ điều trị các bệnh lý tim mạch.
- Chống loãng xương, chống khô khớp. 
- Hỗ trợ điều trị & giảm thiểu các triệu chứng đau, viêm, thoái hóa xương khớp. 
-✔-- Cho giấc ngủ ngon hơn, tinh thần sảng khoái thoải mái & tự tin.

 

Bài viết khác: