0909.947.191 - 096.566.3366 mail: info@fujivietnam.vn

Sở hữu làn da mềm mại tự nhiên không khó như bạn nghĩ

Xét tổng thể, nét đẹp của dáng và da là nét đẹp thu hút đối phương nhất. Bạn gái sẽ thấy tự tin hơn khi bạn có một làn da mềm mại, mượt mà. Một làn da đẹp với các tiêu chuẩn: trắng sáng, mịn màng, tươi tắn…luôn là mơ ước của các cô gái. Không khó để bạn có thể đạt được điều này, vấn đề là bạn có đang thực sự quan tâm tới việc chăm sóc cho làn da của mình hay không thôi.

Dưới đây là những chia sẻ giúp bạn duy trì một làn da mềm mại, mịn màng tự nhiên nhất

Bổ sung vitamin

Một làn da khỏe mạnh không thể thiếu vitamin, đặc biệt là vitamin C và E, hai loại vitamin này đặc biệt cần thiết để nuôi dưỡng, phát triển các mô da và chăm sóc làn da khỏe từ bên trong. Các loại rau quả thường có nhiều vitamin C, do đó bạn hoàn toàn có thể bổ sung những loại vitamin C tự nhiên bằng cách thêm rau, quả vào các chế độ ăn uống của bạn. Bạn có thể nạp vào bằng 2 cách: ăn trực tiếp hoặc ép thành nước rau quả và mang theo uống hàng ngày. Rất tiện lợi, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

 

Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm

Những loại mặt nạ tự chế cũng được các bạn gái đặc biệt quan tâm. Những loại mặt nạ này có nguồn gốc chủ yếu từ thiên nhiên, an toàn, tốt cho da, da lại dễ dàng hấp thụ. Các loại mặt nạ tự nhiên: bơ, nho, cà chua, dưa leo…cung cấp dưỡng chất giúp da mịn màng và tươi trẻ.

 

Nước hoa hồng

Bạn cũng không nên loại nước hoa hồng ra khỏi danh sách những loại mỹ phẩm bắt buộc phải có của bạn. Nó không chỉ giúp làm sạch da sau quá trình tẩy trang, lỗ chân lông sạch thoáng, giữ ẩm, tẩy tế bào chết cho làn da tươi sáng.

 

Bổ sung collagen chống lão hóa

Super Collagen chiết xuất từ da và sụn cá ở vùng biển sâu, với hàm lượng cao nhất (24000mg/100ml). Được kết hợp với các thành phần: Elastin, Hyaluronic Acid, Placenta, Glucosamine…Tạo nên sản phẩm cáo cấp Super Collagen.

Ở dạng siro, nên tăng cường khả năng hấp thu tối đa hơn các dạng collagen khác. Mùi vị thơm ngon, dễ uống.

Sử dụng Super Collagen sớm sẽ giúp cơ thể đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Cảm nhận hiệu quả sau 2-4 tuần: làn da căng mịn, sáng hồng, giảm mờ nếp nhăn và nám. Tóc và móng khỏe hơn…Hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, tim mạch.

Chúc bạn có một làn da mịn màng như mong ước!

 

 

 

 

Bài viết khác: